5 mẹo duy trì hoạt động kinh doanh tiệm nail trong mùa dịch

Ngày đăng: 04/22/2020



Với thực trạng tiệm nail bị sụt giảm doanh thu do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, tổ chức Elite Beauty Society đã đưa ra các lời khuyên thú vị để giúp chủ tiệm bù đắp gánh nặng và thiệt hại khi không thể mở cửa hoạt động suốt tháng 4. Đây là các biện pháp an toàn mà bạn có thể áp dụng ngay từ hôm nay.

Trước yêu cầu các cơ sở kinh doanh mặt hàng không thiết yếu phải ngừng hoạt động và cách ly xã hội là chuẩn mực trong mùa đại dịch COVID-19, tiệm nail đã trở thành một trong những đối tượng bị ảnh hưởng nặng nề trong lúc này. Thậm chí, trong tương lai gần, có thể các tiệm sẽ bị giảm lượng khách hàng đáng kể. Để giúp bạn thoát khỏi tình trạng này, Elite Beauty Society đã đưa ra các lời khuyên hữu ích, an toàn mà bạn có thể áp dụng để đối phó với thực trạng kinh doanh mùa COVID-19. Cùng tham khảo nhé!

1. Giao hàng tận nhà

Nếu tiệm của bạn phải đóng cửa, hãy suy nghĩ đến việc giao hàng tận nhà cho khách hàng. Họ vẫn cần chăm sóc móng hàng ngày và các sản phẩm như sơn móng, sơn dưỡng, tẩy tế bào chết là rất cần thiết. Họ có thể tự thực hiện chúng mà không cần đến sự hỗ trợ của các thợ nail.

Bạn có thể nhận đơn hàng trực tuyến hoặc qua điện thoại, đồng thời đừng quên thiết lập hệ thống thanh toán trực tuyến để bạn không phải chuyển tiền mặt qua lại nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh.

5-meo-duy-tri-hoat-dong-kinh-doanh-tiem-nail-trong-mua-dich-1
2. Cung cấp video hướng dẫn hoặc lớp học trực tuyến

Bằng việc sử dụng các nền tảng truyền thông xã hội và tiếp thị kỹ thuật số, các tiệm nail thực sự có thể sử dụng thời gian này để kết nối với khách hàng của mình, cung cấp cho họ nội dung có giá trị và thậm chí kiếm thêm tiền từ đó. Bạn có thể thiết lập các video hướng dẫn làm móng, chăm sóc móng, giải đáp thắc mắc, giới thiệu kỹ thuật mới và dạy cách đơn giản để tạo kiểu móng.

Đầu tiên, hãy cung cấp chúng một cách miễn phí, sau đó nâng cấp lên thành lớp học trực tuyến và thu một khoản phí nhỏ. Kiểu kinh doanh này không đòi hỏi bạn phải di chuyển đi đâu và bạn có thể thực hiện chúng ở bất cứ nơi nào mà không cần tiếp xúc với ai.

3. Học hỏi kiến thức mới

Học tập là một dạng đầu tư lâu dài và rất thiết thực. Trong khoảng thời gian cách ly xã hội, các thợ nail có thể ở nhà tham gia lớp học trực tuyến. Hiện nay, có nhiều tổ chức cung cấp khóa học trực tuyến mùa dịch và thậm chí, một số lớp học còn miễn phí. Hãy xem xét ngân sách của bạn hiện tại và những gì bạn có thể nhận được từ các khóa học này trong tương lai. Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư vào chính bản thân mình.

5-meo-duy-tri-hoat-dong-kinh-doanh-tiem-nail-trong-mua-dich-2
4. Giảm giá cho các cuộc hẹn sau mùa dịch

Không ai trong chúng ta có thể biết trước tương lai như thế nào, nhưng hiện tại, không có gì sai lầm khi bạn quyết định giảm giá cho các khách hàng đặt lịch hẹn sau mùa dịch. Nó sẽ giúp duy trì lịch trình hoạt động của tiệm trong tương lai và tạo mối quan hệ với khách hàng để họ không quên bạn mặc cho bạn phải đóng cửa suốt một tháng liền.

Hãy nhớ rằng, không ai trong chúng ta biết tình hình hiện tại của chúng ta sẽ thay đổi như thế nào trong những tuần tới, vì vậy, nếu bạn cung cấp các khoản giảm giá này, bạn cần chuẩn bị linh hoạt và làm việc với khách hàng dựa trên lợi ích cả hai bên. Bạn càng sẵn sàng điều chỉnh khi tình hình thay đổi, bạn càng có khả năng thành công.

5-meo-duy-tri-hoat-dong-kinh-doanh-tiem-nail-trong-mua-dich-3
5. Đừng ngại đề nghị khoản vay hỗ trợ nếu bạn cần

Cho dù là tiệm nail lớn hay nhỏ, bạn cũng góp một phần vào nền kinh tế quốc gia và hiện nay Cục Quản lý Doanh nghiệp Nhỏ Hoa Kỳ cung cấp các khoản vay liên bang với lãi suất thấp. Những khoản này thực sự có thể hỗ trợ bạn vượt qua khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh và duy trì hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.

Để biết thêm thông tin về cách đăng ký, hãy liên hệ với trung tâm dịch vụ khách hàng hỗ trợ thảm họa SBA theo số 1-800-659-2955 hoặc gửi email tới địa chỉ [email protected].

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ