5 cách để thể hiện sự thân thiện trong salon nail

Ngày đăng: 03/06/2020



Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ làm móng tốt, các salon nail cần thiết kế không gian theo phong cách thân thiện để thực sự thu hút nhiều đối tượng khách hàng. Và những chi tiết nhỏ như phục vụ trà, đặt câu hỏi hoặc lắng nghe ý kiến khách hàng đều là những việc nên làm để thể hiện sự chuyên nghiệp và gần gũi nhất.

Vấn đề cạnh tranh giữa các salon thẩm mỹ ngày càng cao đòi hỏi mỗi tiệm nail cần nâng cao và cải thiện dịch vụ của mình nhiều hơn nữa. Từ việc đa dạng menu, sử dụng sản phẩm chất lượng tốt cho đến phong cách phục vụ và thái độ của nhân viên trong tiệm đều nên được chú trọng để xây dựng một hình tượng hoàn hảo nhất với các khách hàng. Và để “refesh” không gian trong tiệm của mình, dưới đây là 5 cách đơn giản mà bạn có thể áp dụng mỗi ngày với các khách hàng tiềm năng. Cùng tham khảo nhé!

1. Thể hiện sự yêu thương với khách hàng

Ai cũng muốn được yêu thương và trân trọng nên chắc chắn các khách hàng của bạn cũng sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi nhận được tình cảm đặc biệt này mỗi lần đến tiệm nail. Hãy thể hiện chúng đơn giản bằng cách tìm điểm gì đó khác biệt ở mỗi khách hàng mà bạn thực sự yêu thích và đừng ngại khen họ. Ví dụ, bạn có thể khen đôi giày hoặc bộ trang phục họ đang mặc rất đẹp và hợp thời trang. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên về việc bạn có thể làm cho họ cảm thấy được trân trọng như thế nào.

5-cach-de-the-hien-su-than-thien-trong-salon-nail-1
2. Cung cấp trà, nước uống

Chào đón khách hàng bằng một tách trà hoặc loại nước uống mà họ yêu thích có thể là điểm thú vị để thể hiện sự khác biệt của bạn với các salon khác trong vùng. Nó giúp nuôi dưỡng các mối quan hệ với khách hàng, kết quả là họ sẽ nhớ đến tiệm của bạn và có nhiều khả năng quay trở lại vào lần sau hơn. Hãy hỏi họ về loại nước uống họ yêu thích và để họ thưởng thức chúng trong thời gian chờ đợi hoặc khi thực hiện dịch vụ.

3. Đặt câu hỏi cho khách hàng

Đừng để không khí buổi làm móng trôi qua một cách buồn tẻ và vô vị mà hãy làm chúng trở nên vui tươi, gần gũi hơn bằng cách đặt các câu hỏi nhỏ cho khách hàng. Nó có thể là hỏi về tình trạng móng, thương hiệu sơn yêu thích hoặc thói quen chăm sóc móng mỗi ngày. Việc hỏi về nhu cầu khách hàng không chỉ giúp cho dịch vụ tốt hơn mà còn tạo ra không gian hấp dẫn để khách cảm thấy được tôn trọng và giúp đỡ nhiệt tình.

5-cach-de-the-hien-su-than-thien-trong-salon-nail-2
4. Lắng nghe khách hàng

Việc hỏi những câu hỏi quen thuộc luôn đi kèm với lắng nghe ý kiến khách hàng nếu bạn muốn thể hiện là một thợ nail chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Đối với một số người, salon nail không chỉ là nơi làm đẹp mà nó còn là điểm đến để được thư giãn và giảm căng thẳng. Vì vậy, hãy để họ được chia sẻ những gì họ muốn và bạn nên đưa ra lời khuyên khi cần thiết để giúp họ thoải mái hơn.

5. Mời khách hàng tham gia chương trình có giải thưởng

Việc mời khách hàng tham gia chương trình có giải thưởng ngay tại salon hoặc khuyến khích họ đăng kí thẻ thành viên là một cách tuyệt vời để thu hút nhiều người đến tiệm của bạn hơn. Những ưu đãi từ chương trình này có thể sẽ là lý do để khách hàng thay đổi sự lựa chọn trước đây và thử trải nghiệm mới từ salon của bạn.

5-cach-de-the-hien-su-than-thien-trong-salon-nail-3

Thời gian cung cấp dịch vụ cho mỗi khách hàng tại tiệm nail không nhiều, tuy nhiên nó rất quan trọng để giữ chân khách quay lại vào lần sau. Vì vậy, hãy quan tâm đến việc tạo ra không gian thoải mái và gần gũi nhất, cũng như thể hiện sự tôn trọng tới từng khách hàng để xây dựng hình tượng salon hoàn hảo nhất.

Nguồn: Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ