Những cách giúp móng dài hơn không cần móng giả – Thợ Nail cần biết

Ngày đăng: 05/16/2017

Những bộ móng quá ngắn làm ngón tay không được mềm mại, nuột nà, dễ khiến bạn mất tự tin khi giao tiếp. Thực tế, có rất nhiều cách để “kéo dài” móng tay như gắn móng giả, đắp gel hoặc bột phần đầu móng… nhưng đôi khi chỉ cần chú ý một chút khi làm móng thôi cũng có thể giúp móng thanh thoát hơn đấy. Hãy lưu lại những mẹo cho móng dài không cần móng giả ngay sau đây nhé!

Sơn bằng màu tông màu pastel

Pastel là màu tông nhạt của những màu sắc hiện có. Sử dụng tông pastel không chỉ giúp những bô nail trở nên nhẹ nhàng mà còn giúp móng trông có vẻ dài hơn đấy. Đặc biệt khi bạn sử dụng màu nude, kem hồng, trắng sữa…hiệu quả sẽ tăng lên gấp bội.

Sở dĩ, màu pastel làm được điều này là vì nó dễ “chìm” vào giữa màu da, gây ảo giác cho người đối diện.

Một số phương pháp quảng cáo hay cho tiệm nail

Dùng sơn bóng

Khi làm móng ngắn, bạn đừng nên dùng các loại sơn lỳ. Thay vào đó, hãy dùng các loại sơn nước, sơn bóng, để giúp móng sáng đẹp hơn và có vẻ dài hơn.

Bạn có thể  dùng sơn gel hoặc bột vẽ đắp thêm phần đầu móng, như vậy cũng giúp móng đầy lên, trông cong và dài hơn.

Không sơn kín móng

Đối với móng ngắn, bạn không nên sơn kín mặt móng vì như vậy trông móng tay sẽ to và ngắn hơn. Sơn khoảng ¾ móng từ giữa móng phủ đều sang 2 bên sẽ giúp móng thanh thoát hơn. Kiểu sơn móng tay như vậy không phổ biến nhưng lại rất có tác dụng trong trường hợp này.

Bên cạnh đó, giũa 2 cạnh móng trước khi sơn cũng giúp móng gọn gàng và thon dài hơn.

rao-vat-nganh-nail-tai-my-hoan-toan-mien-phi

Kẻ những đường sọc dọc

Những đường sọc dọc bao giờ cũng tạo ảo giác về chiều dài, đối với móng tay cũng không ngoại lệ. Tương tự như cách sơn ¾ móng, những họa tiết kẻ dọc sẽ giúp móng trông dài hơn và thon gọn hơn một cách bất ngờ, bạn hãy thử ngay để thấy rõ tác dụng nhé.

Ngược lại, kẻ ngang sẽ tạo cảm giác về độ rộng. Bạn nên tránh xa họa tiết này nếu không muốn móng ngắn và tù hơn.

Trang trí đơn giản

Sự nổi bật của những họa tiết cầu khì sẽ chỉ khiến mọi người chú ý đến bộ móng và nhận ra những nhược điểm của nó mà thôi. Nếu muốn trang trí cho móng ngắn, bạn chỉ nên vẽ những họa tiết nhỏ, dọc theo cạnh móng, hoặc gắn những viên đá nhỏ giúp móng đỡ đơn điệu.

Làm theo những mẹo sơn móng tay đơn giản này, chắc chắn những mẫu nail của bạn sẽ dài đẹp hơn mà không cần đến móng giả.

Mời bạn chia sẻ kinh nghiệm của bạn trong phần comment.

Y kien doc gia

Bài viết bạn nên xem :

Nguồn : Sưu tầm Internet

LIMITED TIME OFFER

GET $10 OFF

No, thanks
Nails Express Printing For Nails Salon - Online Printing & Design Services Rao vặt dành cho tiệm nails ở Mỹ